Nên mua phụ kiện kính như thế nào?

Tin tức & sự kiện

NÊN MUA PHỤ KIỆN KÍNH NHƯ THẾ NÀO?

Nếu bạn đang có mong muốn thay đổi không gian sống hiện đại với nhưng nét đột phá trong phong cách thiết kế, trang trí tinh tế thì các sản phẩm về kính sẽ là một lựa chọn hàng đầu với người tiêu dùng. Những không gian vô cùng sang trọng, những thiết kế vô cùng bắt mắt hứa hẹn sẽ mang tới bạn những không gian tuyệt vời trong ngôi nhà của bạn.

Vậy để có những không gian như vậy chúng ta không thể không nhắc đến sự góp phần không hề nhỏ của các phụ kiện kính. Được biết đến là sản phẩm đạt chất lượng nhất trong nhiều năm vừa qua, Phúc Đại Tín cũng đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường ngành phụ kiện cửa kính hiện nay tại Việt Nam. Để rồi cái tên ấy dường như là một tên vô cùng thân thuộc đối với từng căn nhà , từng không gian của mỗi gia đình.

Hiện nay, các phụ kiện kính đang được sử dụng phổ biến ở hầu hết các tòa nhà văn phòng, các tòa nhà và cả các hộ gia đình.

Điều này đã dẫn đến nhiều doanh nghiệp mạo hiểm trong việc sản xuất và phân phối giống nhau. Tuy nhiên, không phải tất cả các nhà sản xuất và phân phối cung cấp các sản phẩm chính hãng. Một số sản xuất ra bán lẻ, còn những DN phân phối đại lý. Do vậy mà lĩnh vực phụ kiện đã được phân chia đối tượng khách hàng rõ rệt và KH cũng dễ khi tìm kiếm các cửa hàng tốt nhất để mua vậy làm thế nào để có thể tìm và mua được những phụ kiện kính đảm bảo chất lượng.

Yếu tố đầu tiên cần phải xem xét và lựa chọn đơn vị phân phối uy tín .Hiện nay với sự phát triển của công nghệ, sản phẩm bản lề sàn Phúc Đại Tín hiện đang bị làm giả làm nhái rất nhiều. Những đơn vị đã lợi dụng tên tuổi nhằm chuộc lợi cho riêng mình và làm mất hình ảnh Phúc Đại Tín trong mắt người tiêu dùng. Chính vì thế, Phúc Đại Tín luôn mong muốn khách  hàng có thể lựa chọn những đại lý có tên tuổi để có thể xác minh được nguồn gốc hàng hóa cũng như có thể giải quyết phát sinh kịp thời nhất cho cơ sở mình.

Thứ hai, xem xét vị trí của nhà cung cấp có gần địa chỉ nhà mình không, có thuận tiện trong quá trình vận chuyển không. Làm sao để tiết kiệm chi phí cũng là điều mà bạn nên lưu tâm, chi phí vận chuyển cũng là 1 trong số các chi phí đó, được tính luôn vào giá phụ kiện kính, nếu địa điểm cung cấp xa, thì chi phí vận chuyển cao, hoặc đôi khi bạn mua với số lượng ít thì các cửa hàng sẽ không hỗ trợ vận chuyển. Ngoài ra phụ kiện của chúng ta là kính, nên quá trình vận chuyển cũng cần đảm bảo bảo quản, độ an toàn, tránh hư hại,…Nếu có thể bạn nên chọn đơn vị cung cấp gần nhà là tốt nhất.

Cuối cùng đó chính là về giá cả của sản phẩm. Mặc dù sản phẩm bản lề sàn phụ kiện kính  Phúc Đại Tín cũng đã được niêm yết giá trên thị trường và được niêm yết với các đại lý nhưng chúng tôi luôn mong muốn khách hàng có thể lấy hàng qua đại lý để có thể giữ được mức bình ổn giá cũng như giá thành phù hợp với từng khu vực nhà mình

Vậy hãy cùng nhau trở thành người tiêu dùng thông thái và lựa chọn những sản phẩm đạt chuẩn nhất bạn nhé!

Đối tác khách hàng
  • HAMMERED FUNITURE HARDWARE
  • KinLong
  • YOMA
  • Thai Bao Window
  • TV Window
  • Minh Duong Furniture
  • Clarity
  • Techno
  • AAH Corporation
CTY TNHH MTV THƯƠNG MẠI PHÚC ĐẠI TÍN

Ad: 46 Đường 13, Phường 11, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 6291 9192

E: info@phucdaitin.vn 

W: www.phucdaitin.vn

Mst: 0312276412

về chúng tôi
Footer map
©Copyright by PHÚC ĐẠI TÍN . Designed by Viet Wave    860635 Online : 7

Hotline